GỢI Ý CÁCH SỬ DỤNG “TỪ KHÓA” – KHI ĐĂNG TIN.

Chia sẻ của anh Nguyễn Chính Phương, Đào tạo gia, Chuyên gia Đàm phán của Công ty Bất động sản Tuấn 123. Anh Phương có hơn 10 năm làm Môi giới tự do, đã quyết định hợp tác tại Tuấn 123 và đang có những thành công gây được tiếng vang tại phân khúc nhà mặt phố và nhà ngõ ô tô. __________________________ “Từ khóa” là những cụm từ mà khách hàng (người tìm kiếm) sẽ gõ lên google để tìm kiếm những gì đó cụ thể mà họ quan tâm…theo thống kê cứ 1giây trôi qua thì sẽ có 50.000 lượt tìm kiếm trên google bằng cách sử dụng những cụm “từ khóa” một con số khổng lồ và kinh khủng. ☝️Đối với Bất động sản thổ cư mà ta đang làm thì sao? 💎 Khách hàng tìm kiếm mua nhà, họ sẽ quan tâm đến những từ khóa hay cụm từ khóa nào để gõ lên google đây, ta cùng tìm hiểu nhé. A – Họ tìm mua nhà theo khu vực, vị trí địa lý một cách rất cụ thể (đường phố, quận huyện, ngõ, các khu trung tâm TM hoặc trung tâm TC nổi tiếng) B – Họ tìm mua nhà theo tính đặc thù tên gọi đại diện của Bất động sản như (khách sạn, hotel, căn hộ cho thuê, tòa văn phòng, tòa nhà siêu thị, biệt thự v.v…). Còn gì nữa không các bạn nhỉ…ta tạm thời như vậy đã nhé. 💎Vậy suy ra, ta sẽ phải sử dụng những “cụm từ khóa” nào viết trong bài đăng tin, để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến và đọc được các bài đăng của ta đây. 👉 Đối với loại (A): 1- Trên tiêu đề, sử dụng các “cụm từ khóa” chỉ tên đường phố, ngõ, quận huyện cụ thể. ✍VD: Bán nhà phố “Chùa Láng, quận Đống Đa” …… 2- Trong nội dung, thì ngoài việc lặp lại vài lần “cụm từ khóa” trên thì ta chỉ ra cho khách hàng thấy căn nhà đăng bán được liên thông với tên các “đường phố chính” các “đường phố lớn có thương hiệu” và nằm gần các khu TT.TM hoặc TT.TC có tiếng – và đó chính là các “cụm từ khóa phụ” mà ta phải sử dụng để bao hết các vị trí khu vực mà người tìm mua nhà sẽ gõ để tìm kiếm trên google. ✍VD: …. căn nhà phố “Chùa Láng, quận Đống Đa” với vị trí trung tâm giao thông thuận tiện vì giao cắt với đường Nguyễn Chí Thanh, giáp gần đường Đê La Thành và đường Liễu Giai thơ mộng, và nó còn xuyên qua Đường Láng….v.v… …. quần thể này là trung tâm hiện diện của các tập đoàn tài chính lớn như Lotte, tháp Vincom Nguyễn Chí Thanh, khách sạn Daewoo, hay Đài truyền hình Việt Nam v.v… 👉 Đối với loại (B): 1- Trên tiêu đề, ngoài việc sử dụng các “cụm từ khóa” chỉ tên đường phố, ngõ, quận huyện cụ thể…thì ta còn phải nêu rõ tính đặc thù tên gọi đại diện của Bất động sản. ✍VD: + Bán tòa Căn hộ cho thuê, phố Chùa Láng, quận Đống Đa…. + Bán tòa Khách sạn trung tâm phố cổ quận Hoàn Kiếm…. + Bán tòa nhà Văn phòng, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy… 2- Trong phần Nội dung ở đây thì ta vẫn thao tác đầy đủ như trên (mục 2 của phần A) và đương nhiên sẽ phải bổ xung thêm các từ khóa “tòa căn hộ cho thuê” “tòa khách sạn” “tòa nhà Văn phòng” v.v… 💖Các anh em cứ theo nguyên tắc như trên mà tự tin bổ sung và sáng tạo thêm nhé. Nguồn: Anh Nguyễn Chính Phương, Đào tạo gia, Chuyên gia Đàm phán của Công ty Bất động sản Tuấn 123.